โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกนิ้ว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล คือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 พร้อมออกตัวไม่คิดว่าจะไล่กวดเรือใบได้ทันในการลุ้นแชมป์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกหยุดสถิติชนะรวด 21 นัดทุกรายการของ แมนฯ ซิตี้ ด้วยการเอาชนะไป 2-0 จากจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลุยเข้าไปเรียกฟาวล์ และปิดท้ายโดย ลุค ชอว์ 

"ดีใจนะ ผมจะบอกว่าเมื่อได้ประตูแรก เราเดินหน้าลุยได้ 10-15 นาที แต่ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของครึ่งแรก ผมรู้สึกว่าเราเล่นเพื่อรักษาสกอร์มากไปหน่อย บางครั้งเมื่อคุณต้องรับมือกับทีมที่แข็งแกร่งและสร้างโอกาสได้ต่อเนื่อง เราก็ต้องการช่วงพักครึ่งเพื่อกระตุ้นทุกคนกลับมาอีกครั้ง"



เจาะลึกการอัปเดตเร็วกว่าใครกับเว็บ  เกมส์สล็อต  และทุกเรื่องราวการกีฬาที่UFA888.INFO

ขอขอบคุณแหล่งข่าว www.thsport.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ริโอห่วงป็อกบา หมดอนาคต

ไม่พอใจกฎ เปลี่ยนตัวพรีเมียร์ลีก

เชียงใหม่โดนขอนแก่นตามเจ๊า1-1